Tuyển dụng

Thông báo tuyển dụng cho nhà mạng Vinaphone

(05/05/2017)

Công ty Cổ phần Cokyvina thông báo tuyển dụng các vị trí sau cho nhà mạng Vinaphone

1.                  NHÂN VIÊN HỖ TRỢ BÁN HÀNG

a.   Nhiệm vụ chính

-         Tư vấn, tiếp thị và bán hàng lưu động.

-         Nắm bắt tình hình thị trường theo địa bàn được giao, quản lý và chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đạt doanh số bán hàng theo chỉ tiêu, lên kế hoạch hành động để triển khai các chương trình phát triển kênh bán hàng và đề xuất các chương trình bán hàng hiệu quả;

-         Lựa chọn, đề xuất và tìm kiếm các đại lý, cộng tác viên trên địa bàn phụ trách đồng thời giao chỉ tiêu, theo dõi, đánh giá kết quả và tính toán hoa hồng chiết khấu cho đại lý và cộng tác viên;

-         Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ cung cấp trong quá trình bán hàng;

-         Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng sau bán hàng;

-         Thường xuyên đánh giá, cập nhật tình hình các sản phẩm trên thị trường, cung cấp thông tin về đối thủ cạnh tranh, kịp thời báo cáo cho cấp trên;

-         Tìm kiếm đại lý, khách hàng tiềm năng nhằm mở rộng hệ thống phân phối và nâng cao doanh thu bán hàng;

-         Báo cáo cấp trên định kỳ theo đúng quy định;

-         Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.

b.   Yêu cầu công việc

-         Độ tuổi từ 18 đến 35

-         Ưu tiên: Nam

-         Ngoại hình ưu nhìn, trẻ trung, năng động và có tính cầu tiến

-         Khả năng giao tiếp tốt, ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, tiếp thị, bán hàng là một lợi thế

-         Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc,

-         Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các tình huống phát sinh

-         Có khả năng bao quát công việc tốt, chủ động trong công việc

-         Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp tại các trường Đại học/Cao đẳng/Trung cấp Công nghệ thông tin/Điện tử viễn thông/Kinh tế/Tài chính kế toán

-         Khả năng tin học: word, excel tốt

-         Trình độ tiếng anh: Trình độ A hoặc tương đương

c.    Quyền lợi

-         Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực. Mức lương thỏa thuận căn cứ vào hiệu quả công việc và ít nhất bằng mức lương tối thiểu vùng theo quy định của nhà nước.

-         Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.

-         Được làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động, chuyên nghiệp.

-         Có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, được cung cấp phương tiện bảo hộ lao động theo quy định.

d.   Số lượng cần tuyển dụng:

> 100 nhân sự

e.    Thông tin liên hệ

-         Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty hoặc nộp trực tuyến qua email.

-         Email: cunlcokyvina@gmail.com; Tiêu đề: Vị trí _ Họ tên

-         Địa chỉ:Trung tâm KDDV Cung ứng Nguồn nhân lực – Công ty Cổ phần Cokyvina; 178 Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

-         Điện thoại liên hệ: 0916148986

-         Bộ hồ sơ bao gồm:

STT

Hồ sơ nhân viên

1

Đơn xin việc của người lao động

2

Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.

3

CMND (photo công chứng)

4

Bằng cấp, chứng chỉ (đã được đào tạo)

5

Các chứng nhận/chứng chỉ/Bằng cấp khác

6

Giấy bảo lãnh của CBCNV, đơn vị (nếu cần)

7

Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng tính đến ngày nộp đơn)

8

02 ảnh màu chân dung 2x3 và 02 ảnh chân dung 3x4 chụp chính diện (không quá 6 tháng tính đến ngày nộp đơn)

9

Giấy chứng nhận đã tham dự và hoàn thành chương trình huấn luyện nghiệp vụ.

Lưu ý: Công ty sẽ không hoàn trả lại hồ sơ và các giấy tờ liên quan nếu không chấp nhận lao động vào làm.

 

2.                  NHÂN VIÊN TIẾP THỊ/CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

a.   Nhiệm vụ chính

-         Tư vấn, tiếp thị và bán hàng tại quầy giao dịch.

-         Chủ động tiếp khách hàng đến giao dịch, tìm hiểu nhu cầu khách hàng; giới thiệu, tư vấn đầy đủ các tính năng sản phẩm, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi tới khách hàng; hướng dẫn khách hàng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ viễn thông; cập nhật thông tin đơn hàng theo đúng quy trình, thủ tục quy định.

-         Tiếp nhận, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ theo phân cấp được giao.

-         Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng tới tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ , giải đáp thắc mắc, khiếu nại, các chương trình khuyến mãi, giá cước, chăm sóc khách hàng qua tổng đài.

-         Cập nhật, tổng hợp số liệu về khách hàng; tính toán chiếu khấu, hoa hồng, giảm giá cho khách hàng theo chính sách của chung.

-         Thực hiện thu cước theo ca trực.

-         Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ cung cấp.

-         Thực  hiện các chỉ tiêu được giao, tổng hợp báo cáo số liệu định kỳ.

-         Thực hiện báo cáo cho cấp trên theo quy định.

-         Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

b.   Yêu cầu công việc

-         Giới tính: Ưu tiên Nữ

-         Độ tuổi từ 18 đến 35

-         Ưu tiên tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, kinh tế, marketing

-         Trình độ tin học: tin học văn phòng, có khả năng khai thác internet, ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng online

-         Gióng nói chuẩn, truyền cảm, dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp

-         Chăm chỉ, cầu tiến, cẩn thận

-         Có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các tình huống phát sinh

-         Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc

-         Có khả năng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ, có khả năng giao tiếp với khách hàng qua website, điện thoại, trực tiếp

c.    Quyền lợi

-         Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực. Mức lương thỏa thuận căn cứ vào hiệu quả công việc và ít nhất bằng mức lương tối thiểu vùng theo quy định của nhà nước.

-         Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động.

-         Được làm việc trong môi trường sáng tạo, năng động, chuyên nghiệp.

-         Có cơ hội được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ, được cung cấp phương tiện bảo hộ lao động theo quy định.

d.   Số lượng cần tuyển dụng:

> 100 nhân sự

e.    Thông tin liên hệ

-         Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Công ty hoặc nộp trực tuyến qua email.

-         Email: cunlcokyvina@gmail.com; Tiêu đề: Vị trí _ Họ tên

-         Địa chỉ:Trung tâm KDDV Cung ứng Nguồn nhân lực – Công ty Cổ phần Cokyvina; 178 Triệu Việt Vương, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

-         Điện thoại liên hệ: 0916148986

-         Bộ hồ sơ bao gồm:

STT

Hồ sơ nhân viên

1

Đơn xin việc của người lao động

2

Sơ yếu lý lịch cá nhân có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền.

3

CMND (photo công chứng)

4

Bằng cấp, chứng chỉ (đã được đào tạo)

5

Các chứng nhận/chứng chỉ/Bằng cấp khác

6

Giấy bảo lãnh của CBCNV, đơn vị (nếu cần)

7

Giấy khám sức khỏe (không quá 6 tháng tính đến ngày nộp đơn)

8

02 ảnh màu chân dung 2x3 và 02 ảnh chân dung 3x4 chụp chính diện (không quá 6 tháng tính đến ngày nộp đơn)

9

Giấy chứng nhận đã tham dự và hoàn thành chương trình huấn luyện nghiệp vụ.

Lưu ý: Công ty sẽ không hoàn trả lại hồ sơ và các giấy tờ liên quan nếu không chấp nhận lao động vào làm.

 

 

 

 
Vàng và tỷ giá
Bảng giá chứng khoán
 
 
Ngoại tệ VNĐ

Hà Nội
Đà Nẵng
Hồ Chí Minh